Văn phòng ảo giá rẻ – tiện ích tại Tân Bình

Thuê văn phòng ảo hiện là xu hướng của các doanh nghiệp trẻ có mô hình kinh doanh với quy mô vừa và nhỏ với mong muốn có một không gian tiếp khách linh hoạt, sang trọng, chuyên nghiệp với đầy đủ các tiện nghi mà không phải tốn quá nhiều chi phí để thuê – mua như văn phòng truyền thống. Hơn nữa, tại các văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ doanh nghiệp còn có cơ hội kết nối tạo thành những cộng đồng cùng nhau hợp tác, phát triển.

Vậy văn phòng ảo là gì? Cho thuê văn phòng ảo làm trụ sở kinh doanh có hợp pháp theo quy định không? Cùng Phavila tìm hiểu và chia sẻ kinh nghiệm thuê văn phòng ảo giá rẻ với tiện ích tốt ngay nhé!

Văn phòng ảo giá rẻ - tiện ích tại Tân Bình
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Tân Bình, Tp. HCM
Hiểu thế nào về văn phòng ảo – văn phòng chia sẻ cho đúng?

1. Sự ra đời của văn phòng ảo – văn phòng chia sẻ

Văn phòng ảo bắt nguồn từ những năm 1960 với tên gọi là văn phòng dịch vụ. Vào thời điểm này, các thương gia từ những quốc gia rộng lớn ở châu Âu và châu Mỹ phải thường xuyên di chuyển từ vùng đất này sang vùng đất khác để liên tục phát triển hoạt động buôn bán, trao đổi hàng hoá. Và như vậy, vấn đề đặt ra là làm cách nào để thiết lập thêm các chi nhánh hoặc văn phòng đại diện ở những vùng đất khác nhau mà lại tối ưu chi phí, tiện ích cần thiết.

Trước tình trạng trên, Ralph Gregory đã có sáng kiến giải quyết vấn đề này bằng cách cho thuê một địa chỉ cố định để các thương gia đăng ký kinh doanh hợp pháp, đồng thời có đầy đủ đội ngũ nhân viên túc trực tổng đài, tiếp nhận thông tin và chuyển tiếp cho khách hàng đó nhanh chóng nhất. Và dịch vụ thuê văn phòng ảo cũng ra đời và phát triển từ đây.

2. Khái niệm về văn phòng ảo

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến